Hiện nay dịch vụ trông giữ chó mèo được nhiều người quan tâm đặc biệt trong các dịp nghỉ lễ hoặc khi phải đi công tác. Tuy nhiên, không phải khách sạn chó mèo hay cơ sở trông giữ thú cưng nào cũng đều đáp ứng được về chất lượng, sức khỏe và an toàn cho thú cưng của bạn. Trong bài viết này, Zoipet Hotel sẽ giới thiệu đến bạn những điều cần lưu ý khi lựa chọn một trung tâm trông giữ chó mèo ngày lễ nhé.

Tại Sao Nên Sử Dụng Dịch Vụ Trông Giữ Chó Mèo

Bạn là người nuôi thú cưng thì chắc cũng đã tìm qua các dịch vụ trông giữ chó mèo vào các ngày lễ, tết.  Vậy tại sao nhiều người lại tìm các đơn vị, trung tâm để chăm sóc thú cưng của mình.

Dịch vụ giữ chó mèo giúp bạn tiết kiệm thời gian

Mặc dù là một người rất yêu thương các “bé cưng” nhà mình, nhưng không phải lúc nào bạn cũng sẽ có thời gian dành cho chúng. Một số chú cún tính tình hoạt bát và hiếu động như husky, phốc hay poodle thì việc trông giữ chúng lại càng khó khăn hơn.

Không những vậy, một số người nuôi thú cưng nhưng với tính chất công việc là đi công tác thường xuyên thì lựa chọn một dịch vụ giữ thú cưng là điều vô cùng cần thiết.

Dịch vụ trông giữ thú cưng giúp phát hiện bệnh tật của thú cưng

Thông thường, nhân viên của các cơ sở dịch vụ trông giữ thú cưng đều là những người có chuyên môn. Bên cạnh đó là thời gian trông giữ tiếp xúc với chó, mèo cũng rất nhiều nên có thể nhận thấy được tình trạng không tốt của “bé” pet nhà mình. 

Một số dịch vụ trông giữ sẽ có bao gồm luôn gói chăm sóc cho thú cưng. Vì vậy, đây cũng là cách để kiểm tra xem sức khỏe thú cưng bạn có đang khỏe mạnh hay không.

Dịch vụ trông giữ giúp thú cưng thoải mái

Với không gian thoáng mát và luôn được vệ sinh sạch sẽ sẽ giúp cho các bé được thoải mái và phát triển tốt hơn. Zoipet Hotel luôn đảm bảo các bé luôn được chăm sóc mỗi ngày. Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng cũng sẽ được thay đổi thường xuyên, giúp cho các bé không bị biếng ăn. 

Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ chuồng đặc biệt hoặc cho các bé tự do như đang ở nhà. Giúp cho thú cưng dễ dàng thích nghi với điều kiện, cùng với không gian sân chơi thoải mái cho các bé có thể kết bạn và vui đùa với nhau.

Bạn có thể lựa chọn loại phòng phù hợp cho bé nhà mình dựa theo kích thước và cân nặng. Các loại phòng điều hòa hoặc không gian mở như ở nhà của mình tất cả đều có ở tại Zoipet Hotel.

QUY TRÌNH TRÔNG GIỮ CHÓ MÈO tại khách sạn chó mèo Hotel

Tại Zoipet Hotel dịch vụ Trông giữ chó mèo được thực hiện theo tiêu chuẩn, đảm bảo thú cưng của bạn luôn được tốt nhất. Dưới đây là các bước về quy trình trông giữ mà được Zoipet Hotel áp dụng hiện nay là:

Bước 1: Tư vấn các gói trông giữ thú cưng

Xem xét thú cưng và tư vấn các gói trông giữ khác nhau cho khách hàng lựa chọn phù hợp với thú cưng của mình. Trong đây sẽ bao gồm số ngày trông giữ, loại phòng và chế độ sinh dưỡng mà người nuôi muốn lựa chọn.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe

 Sau khi khách hàng đã chọn được gói trông giữ phù hợp, Zoipet Hotel sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát sức khỏe của các bé. Điều này để đảm bảo bé không mang các bệnh truyền nhiễm cũng như để tránh lây lan sang các bạn thú cưng khác trong phòng. 

theo dõi sức khỏe thú cưng

Bước 3: Tiếp nhận thông tin của thú cưng

Để có thể chăm sóc các bé một cách tốt nhất, Zoipet Hotel sẽ cần bạn cung cấp những thông tin quan trọng từ các bé như sở thích, món ăn yêu thích hay tình trạng sức khỏe,… Các thông tin của bạn cung cấp càng rõ ràng càng giúp cho nhân viên dễ dàng chăm sóc bé cưng của mình hơn.

Bước 4: Tiến hành chăm sóc và trông giữ

Nhận thú cưng từ chủ nhân và tiến hành vệ sinh tắm rửa sạch sẽ cho các bé. Tiếp đến là đưa các bé đến phòng trông giữ đã được đăng ký trước đó. Cung cấp chế độ dinh dưỡng hợp lý và các dụng cụ, trò chơi cho các bé tham gia. Chăm sóc thú cưng tận tình và đầy trách nhiệm với thời gian đã được đăng ký từ ban đầu.

Chế độ chăm sóc và hoạt động

Chế độ chăm sóc 5 sao cho thú cưng tại Zoipet Hotel

Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm chăm sóc thú cưng, chúng tôi luôn đảm bảo chế độ dinh dưỡng phù hợp nhất. Với thông tin về thói quen thức ăn nhận từ phía khách hàng sẽ giúp cho Zoipet Hotel chuẩn bị tốt hơn cũng như giúp các bé không phải bỡ ngỡ.

Chế độ ăn tiêu chuẩn tại đây sẽ bao gồm 2 bữa trên một ngày. Thức ăn chính là cơm, thịt và rau được lựa chọn đảm bảo vệ sinh và khoa học. Ngoài ra, kết hợp thêm các loại thức ăn khô, hạt từ các đơn vị nhập khẩu uy tín và chất lượng như Royal Canin hay Pedigree. Đối với các bé bị dị ứng hay sức khỏe yếu sẽ có những chế độ ăn riêng.

Đối với việc vận động, các bé sẽ được vận đồng 1 tiếng mỗi ngày ngoài trời hoặc trong phòng tùy theo yêu cầu khách hàng.

Việc vệ sinh khu ở của các bé sẽ được thực hiện mỗi ngày. Cùng đó là các bé cũng được tắm rửa 3 ngày một lần. Ngoài ra, cơ sở có lắp đặt hệ thống camera giám sát giúp cho người nuôi có thể thoải mái theo dõi bé cưng của mình bất cứ khi nào.

Bảng giá

Bảng giá của Zoipet Hotel về dịch vụ trông giữ chó mèo sẽ dựa vào cân nặng của các bé cũng như số ngày mà khách hàng đăng ký. Thông tin cụ thể về giá dịch vụ như sau:

  • Thú cưng có cân nặng từ 1 đến 5kg sẽ có giá là 150.000 đ/ngày
  • Thú cưng có cân nặng từ 5 đến 10kg sẽ có giá là 200.000 đ/ngày
  • Thú cưng có cân nặng từ 10 đến 20kg sẽ có giá là 250.000 đ/ngày
  • Thú cưng có cân nặng từ 20 đến 40kg sẽ có giá là 300.000 đ/ngày

Mức giá này sẽ ba gồm các chi phí chăm sóc và ăn uống trong quá trình trông giữ. Ngoài ra, đối với khách hàng đăng ký số ngày giữ từ 5 ngày sẽ được tặng thêm dịch vụ tắm rửa miễn phí trước khi trở về. 

Mỗi khách hàng khi đến với Zoipet Hotel đều mong muốn thú cưng của mình được chăm sóc tốt nhất. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu đó mà dịch vụ trông giữ chó mèo ngày lễ của Zoipet Hotel được tạo ra để phục vụ cho khách hàng. Đến với Zoipet Hotel chúng tôi luôn đề cao tinh thần trách nhiệm để giúp khách hàng của mình an tâm tuyệt đối.

Similar Posts